Tin tức

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Tháng Năm 03, 2022

Ra mắt thị trường vào quý II-2022, dự án The Beverly Solari chính là nguồn cung căn hộ cuối cùng tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, trong khi đó nhu cầu của thị trường vẫn trên đà tăng cao dự báo tiềm năng giá căn hộ không có dấu hiệu giảm trong thời gian tới.

Vinhomes Grand Park kiến tạo một trung tâm mới tại TP Thủ Đức.

Nằm trọn tại giao điểm các tuyến đường lớn với 2 mặt giáp sông, Đại đô thị Vinhomes Grand Park là điểm sáng tại trung tâm TP Thủ Đức khi quy tụ được hơn 30.000 cư dân đổ về đây sinh sống tính đến quý I năm 2022. Trong tương lai gần, những căn hộ tại Vinhomes Grand Park sẽ sớm được lấp đầy khi quá trình xây dựng, bàn giao tại khu vực này luôn được chủ đầu tư triển khai nhanh chóng và trước thời hạn.

Trong tháng 4/2022, dự án bất động sản đáng chú ý nhất có thể kể đến là The Beverly Solari - sản phẩm cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư tung ra thị trường. Ra mắt ở thời điểm thị trường đang “cháy hàng” với số lượng căn hộ khan hiếm, The Beverly Solari chính là cơ hội cuối cùng dành cho các nhà đầu tư.

Biểu tượng đại bàng thổi hồn chất sống Mỹ phóng khoáng

Sau sự thành công của phân khu căn hộ cao cấp mang phong cách Mỹ - The Beverly, giai đoạn 2 của dự án chính thức được hé lộ với tên gọi The Beverly Solari. Mang theo hơi thở phóng khoáng, tươi mới, đậm chất bờ Tây nước Mỹ, The Beverly Solari được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất, nhộn nhịp ngay trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Hình tượng chim đại bàng kiêu hùng là nguồn cảm hứng cho dự án.

Tâm điểm trải nghiệm chất Mỹ phồn hoa đồng thời là biểu tượng của dự án ghi dấu tại Quảng trường trung tâm Golden Eagle với cảm hứng được lấy từ cánh chim đại bàng đầy kiêu hùng - tượng trưng cho uy quyền, sức mạnh và sự tự do.

The Beverly Solari được tạo nên với phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới, cùng hệ cảnh quan tiện ích nội khu đa dạng, thiết kế tỉ mỉ, đẳng cấp hướng đến phong cách sống chuẩn “Luxury Sky Living”. Kế cận dưới chân nhà là đại lộ mua sắm Rodeo sầm uất kết hợp cùng trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam và gần công viên 36ha bậc nhất Đông Nam Á đã biến The Beverly Solari trở thành một tâm điểm sống sôi động, chuẩn chất Mỹ.

Là “mảnh ghép” căn hộ cao tầng cuối cùng tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, hoàn thiện bức tranh đô thị đáng sống, đẳng cấp và tiện nghi tại TP. Thủ Đức, The Beverly Solari vừa mới ra mắt đã được các chuyên giá đánh giá sẽ sớm trở nên khan hiếm và gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai.

Thông tin chi tiết dự án Vinhomes Grand Park